Marketing

http://qtkd.ntt.edu.vn/

Mã ngành: 7340115

Thời gian đào tạo: 3 năm. Văn bằng: Cử nhân.

Marketing là một trong những ngành học phổ biến bậc nhất và được xem là ngành học không bao giờ “lỗi thời” vì đây là khâu quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh của một tổ chức nào. Tuy nhiên, nếu bạn không rõ Marketing là ngành học như thế nào thì hãy tham khảo thông tin dưới đây để phần nào nắm được những thông tin cơ bản về ngành.

Ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành học gì?

Chương trình đào tạo

Ngành Marketing chuyên đào tạo các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, truyền thông, quan hệ công chúng (PR), tổ chức sự kiện,…với các môn học chuyên ngành như: Nghiên cứu thị trường, Quản trị marketing, Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), Marketing online, Hành vi người tiêu dùng, Quảng cáo và khuyến mãi, Marketing quốc tế, Marketing dịch vụ, PR,…Sinh viên có khả năng nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường; hành vi người tiêu dùng; hoạch định chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu, nhận biết cơ hội và thách thức trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Chương trình đào tạo ngành Marketing tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được xây dựng hướng đến chuẩn năng lực, nghĩa là người học được trang bị đầy đủ các năng lực của một chuyên viên Marketing như: Lập kế hoạch Marketing, Tổ chức các hoạt động Marketing, Quản lý các hoạt động Marketing, Kiểm soát các hoạt động Marketing. Đây là các năng lực cốt lõi của các nhà quản trị Marketing.

Hơn nữa, chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn với sự tham gia của đội ngũ Giảng viên doanh nhân đến từ các Doanh nghiệp, các Tập đoàn lớn trọng và ngoài nước. Sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn được trang bị Kỹ năng mềm, Kỹ năng hòa nhập xã hội, tiếng Anh và Tin học đáp ứng yêu cầu từ các Nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.

marketing concept with business graph and chart hand drawing on blackboard

Đăng ký ngay

Cơ hội nghề nghiệp

I am text block. Please change this dummy text in your page editor for this list item section.

Giới thiệu ngành Marketing

Môi trường học tập

Phương thức xét tuyển

Phương thức 1:

Xét kết quả Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia là điểm cộng 03 môn thi theo tổ hợp môn xét tuyển đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đại học tối thiểu theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phương thức 2:

  • Tổng ĐTB 1 HK lớp 10+ ĐTB 1 HK lớp 11+ ĐTB 1 HK lớp 12 đạt từ 18 trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 HK của mỗi năm học)
  • Điểm tổ hợp các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 trở lên.
  • Điểm Trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

Phương thức 3:

Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. HCM và Hà Nội.

Phương thức 4:

Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển các thí sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc gia, Kỳ thi tay nghề Asean và quốc tế; xét tuyển các thí sinh người nước ngoài đủ điều kiện học tập hoặc theo diện cử tuyển.
(Riêng với điều kiện xét tuyển các ngành sức khỏe áp dụng theo quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT.)

Tổ hợp xét tuyển:

Tổ hợp 1: Toán, Lý, Hóa

Tổ hợp 2: Toán, Lý, Anh

Tổ hợp 3: Toán, Văn, Anh

Tổ hợp 4: Toán, Hóa, Anh

Đăng ký ngay